วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Dear John / รักจากใจจร Master




เเนะนำ

      เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ หลบแดดเข้าโรงภาพยนตร์ไปดูหนังรักโรแมนติกให้หัวใจชุ่มชื่นสักเรื่องก็คงดี ไม่น้อย จะเป็นเรื่องไหนได้อีกล่ะ ถ้าไม่ใช่ Dear John รักจากใจจร ที่เรากล้ารับประกันได้เลยว่า จะทำให้คุณซาบซึ้ง ตราตรึงใจ อย่างแน่นอน อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่า เรื่องราวใน Dear John จะเจ็บจี๊ดชนิดเรียกน้ำตาคนดูได้จริงหรือเปล่า? ไปดูกันเลยดีกว่า...

คุณรู้หรือเปล่าว่า...

- Dear John คือหนังรักน้ำดีที่สร้างมาจากวรรณกรรมระดับ bestseller ของ นิโคลัส สปาร์คส นักเขียนที่เรียกน้ำตานักอ่านทั่วโลกมาแล้วจาก The Notebook และ A Walk to Remember

- จากฝีมือผู้กำกับมือฉมัง ลาสซี ฮอลสตรอม ผู้หยิบวรรณกรรมมาสร้างเป็นหนังโรแมนติคสุดซึ้งใน Chocolat และ The Cider House Rules นอกจานี้ ฮอลสตรอม ยังเป็นผู้ที่ช่วยให้นักแสดงหลายๆ แจ้งเกิด ไม่ว่าจะเป็น จอห์นนี่ เด็ปป์ ,  ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (จาก What’s Eating Gilbert Grape) และ โทบี้ แม็คไกวร์ (จาก The Cider House Rules)

- นอกจาก Dear John แล้ว หนังที่เข้าฉายในบ้านเราอาทิตย์เดียวกันอย่าง Hachi (หนังรีเมคที่สร้างจากเรื่องจริงของสุนัขผู้ซื่อสัตย์ นำแสดงโดย ริชาร์ด เกียร์) ก็เป็นฝีมือการกำกับของ ลาสซี ฮอลสตรอม เช่นกัน

- นี่คือการประกบคู่กันของสองดาราสุดฮ็อต แชนนิ่ง เททัม จาก G.I. Joe  ,  Step Up และ อาแมนด้า ไซเฟร็ด จาก Mamma Mia!

- Dear John คือหนังที่เขี่ย Avatar ตกบัลลังก์บ๊อกซ์ออฟฟิศ หลังจากยึดอันดับหนึ่ง ติดต่อกันมานาน 7 สัปดาห์

เรื่องย่อ

       นายทหารหนุ่มที่กลับมาจากสงครามเพื่อพักผ่อน แต่โชคชะตาฟ้าลิขิตทำให้เขารู้จักกับซาวันนาห์ (อาแมนด้า ไซเฟร็ด จาก Mamma Mia!) หญิงสาวผู้เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณที่เป็นอิสระ ทั้งสองใช้เวลาที่ดูแสนสั้นร่วมกัน แต่ยาวนานในความรู้สึกที่มีให้แก่กันและกัน

       เมื่อ จอห์น ต้องเดินทางกลับไปรบ ซาวันนาห์ ก็ได้ขอเขาไว้อย่างหนึ่งว่า ให้เขียนจดหมายหากันเพื่อทำให้เธอรู้สึกว่า เขายังคงอยู่เคียงข้างเธอ ถึงแม้ว่าร่างกายของทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขารักษาสัญญาจนกลับมาหาเธออีกครั้ง แต่ด้วยภารกิจที่เขาต้องทำเพื่อรับใช้ชาติ ทำให้ จอห์น ต้องเลือกระหว่างหน้าที่อันยิ่งใหญ่กับผู้หญิงที่เขารัก







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น